แมวดังโซเชียล ติดตามกันหรือยัง? 🐱📲

06 ต.ค. 2566

เชื่อว่าหลายๆ คนอยากเลี้ยงแมวเป็นของตัวเอง แต่เพราะการมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่าย การตามส่องแมวชาวบ้านจึงเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายกว่า ตามคอนเซปต์ #ไม่ต้องเป็นเจ้าของ #แค่มองก็สุขใจ แอดมินเลยจะขอแนะนำแมวดังโซเชียล บางตัวเคยเป็นอดีตแมวจร แต่ได้ดิบได้ดีกลายเป็นแมวคุณหนูไปแล้ว บางตัวก็เกิดมาเป็นคุณหนูเลย ไม่เคยสัมผัสความเป็นแมวข้างถนน แต่ความน่ารักของน้องๆ นั้นเกินเหล่าทาสแมวจะต้านไหวจริงๆ ค่ะ  

 

 

😽 chang_thecat  
ช้างช้าง อดีตแมวจรตัวจ๋อง ปัจจุบันแมวคุณชายของบ้าน แม่เลี้ยงดีหนักสิบโลแล้ว!

อีกหนึ่งแมวจ๋อง ตัวผอมๆ หน้าเล็กนิดเดียว มาแอบๆ ซุกๆ อยู่ตามล้อรถ โชคดีเจอชายหนุ่มหญิงสาวหน้าตาดีแล้วใจก็ดีมากด้วย ต้อนเข้าบ้าน รับไปอุปการะเลี้ยงดู อัปเกรดเป็นลูกชายตัวแสบของบ้าน

แต่น่าจะเลี้ยงดูอย่างดีไปหน่อย ทุกวันนี้ช้างเลยตัวขยายเต็มที่ น้ำหนักทะลุเป้าไปกว่า 10 โล! แต่ทาสสาวสวย (แม่ของช้างช้าง) ยังบอกว่าลูกชายหล่อ ยังกินเปียกได้อีก!

ทุกวันนี้ ช้างมีความสุขกับการเป็นแมวมีทาสคอยดูแล และแม่ช้างก็ยังให้อิสระในการออกไปเดินเที่ยวเล่นนอกบ้านส่องนกบ้างตามประสาแมวนักเที่ยว

📌 ติดตามช้างช้างได้ที่นี่ bit.ly/3F5bzjy  
 

 

😽 teo_krab  
เทโอ แมวหนุ่มน้อยตัวอ้วนตุ้ย ดูแค่หน้าอาจจะคิดว่าห้าว แต่ที่จริงเป็นหนุ่มแบ๊ว ไม่เคยออกไปตกระกำลำบากที่ไหน จุดเด่นคือ อุ้งเท้าดำ ดูเลอะๆ เทอะๆ ตลอด!

เห็นแววตาดุดันแบบนี้ แต่ที่จริงพิเทโอเป็นแมวหนุ่มน้อยอายุไม่กี่ขวบเอ้งงง ดีกรีความดังก็อาจจะยังไม่โด่งดังเท่าพี่ๆ แมวเซเลปรุ่นใหญ่ แต่ก็ต้องถือว่ามาแรงมากในแวดวงทาสไอจี

อุปนิสัยของเทโอคือ กิน นอน เล่น ใช้ชีวิตกับทาส ออกไปส่องนก ส่องแมวจรเพื่อนบ้านบ้างอะไรบ้าง นอกจากความน่ารักของใบหน้าอ้วนกลม และลายสีบนจมูกน้อยๆ ที่ดูเหมือนถูกใครเอาสีมาป้าย ก็คงเป็นความธรรมชาติแบบแมวเด็กของน้องที่เหล่าทาสที่คอยติดตามดูคลิปน้องแล้ว เวลาเครียดๆ นี่ หายเครียดแน่นอน

📌 ติดตามเทโออุ้งเท้าดำได้ที่นี่ bit.ly/3rE01R7  
 

 

😽 pandacatthailand  
แมวสาวน้อย รู้จักกันในชื่อ วัวนม อดีตแมวจรตัวเล็ก ปัจจุบันอวบขึ้นแล้วแต่ยังครองตำแหน่งแมวงามหนึ่งเดียวในราชบุรี!

เห็นตัวตึงอวบสวยผิวพรรณดีแบบนี้ แต่นี่ก็หนึ่งในอดีตแมวสาวน้อยที่เคยเป็นแมวเด็กพเนจรต้องสู้ชีวิตด้วยตัวเองมาก่อนเหมือนกัน

จากชีวิตที่น่าสงสาร ร่อนเรมาจนเจอคุณตำรวจใจดีกับแฟนสาว รับดูแลเลี้ยงดูจนกลายร่างเป็นแมวสาวสวยขาวอวบโดดเด่นเป็นแมวงามหนึ่งเดียวในถิ่นบ้านโป่ง ราชบุรี

ถึงทุกวันนี้จะมีชีวิตแบบคุณนายบ้านโป่งไปแล้ว แต่ก็ยังชอบออกไปวิ่งเล่นกับแก๊งเพื่อนนอกบ้านให้ทาสต้องคอยตามกลับบ้านอยู่ (น้องเคยขึ้นต้นไม้แล้วลงไม่ได้ เดือดร้อนทาสต้องไปช่วยลงมาด้วยนะ) วีรกรรมเย๊อะม๊ากกก

📌 ติดตามวัวนมแมวแพนด้าได้ที่นี่ bit.ly/3Q1P2uc  
 

 

😽 jiewliew_jiggo  
จิ๊กโก๋ จิ๋วหลิว จู๊ดดด และล่าสุด น้องจ้ม เลือกไม่ถูกว่าจะเข้าด้อมตัวไหนดี เพราะน่ารักเกินต้าน ขนาดตกลิซ่าBlackpink อยู่หมัดมาแล้ววว!

ความน่ารักของลูกๆ บ้านนี้ ถ้าเห็นแค่หน้าตาก็คือน่ารักแต่แรกเห็น แต่สิ่งที่ทำให้เหล่าทาสแวะเวียนมาดูคลิปดูรูปน้องๆ ตลอด ไม่ใช่แค่หน้าตาน่ารัก

แต่เพราะพฤติกรรมของน้องๆ แต่ละตัว ค่อนข้างมีบุคลิกที่แตกต่างกัน และหลายๆ พฤติกรรมของแมวบ้านนี้คือ น้องรู้เรื่องมากกก มีความเป็นเด็กน้อยในร่างแมวเหมียว ความมีตัวตนของแต่ละตัวชัดเจนมาก ทาสไหนหลงเข้าด้อมบ้านนี้คือออกไม่ได้ เลือกไม่ได้ด้วยว่าจะเข้าด้อมตัวไหนดี เพราะยั่วเก่งทุกตัว

เร็วๆ นี้น้องๆ จะมีเสื้อยืดน่ารักๆ มาขายด้วย อยากสนับสนุนให้น้องมีเปียกกินเยอะๆ ก็ไปช่วยกันเอฟเสื้อน้องนะ

📌 ติดตามเด็กๆ แก๊งนี้ได้ที่นี่ bit.ly/3rCY6fI  
 

 

😽 พี่คุ้ง ไฟฟ้า  
อดีตแมวจรนอนไปเรื่อย ปัจจุบันตัวตึงคุมทุกฟลอร์การไฟฟ้า ทุ่งเสลี่ยง จ.สุโขทัย

อดีตแมวจรตัวตึง ที่ปัจจุบันชีวิตพลิกผันกลายมาเป็นผู้มีอิทธิพลคุมการไฟฟ้า ทุ่งเสลี่ยง จ.สุโขทัย เรียกว่าไม่มีใครกล้าหือให้กับความน่ารักน่าเอ็นดูของพี่คุ้ง

ทุกวันนี้ นอกจากินและนอน เดินลาดตระเวนตรวจงามตามชั้นต่างๆ พี่คุ้งยังรับงานต้อนรับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ที่มาดูงานการไฟฟ้าฯ ด้วย

ใครไปใครมา ก็จะต้องขอแวะมาหาพี่คุ้ง ถ้าไปแล้วไม่เจอ สามารถให้พี่ยามช่วยตามหาให้ได้ เพราะถ้ามาแล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับพี่คุ้ง ก็เหมือนมาไม่ถึง ทุ่งเสลี่ยง สุโขทัย นะ แต่อาจจะตามตัวยากนิดนึงเพราะพี่คุ้งชอบเที่ยว กลับมาทีไรต้องมีแผลกลับมาให้พี่ๆ การไฟฟ้าช่วยดูแลตลอด #คุ้งการไฟฟ้า #เรามันเลือดนักสู้ แหล่ะ

📌 ติดตามพี่คุ้งการไฟฟ้าได้ที่นี่ bit.ly/3LPtoH7

 

ชื่นใจกับแมวชาวบ้านกันแล้ว ถ้าเมื่อไหร่พร้อมดูแลน้องๆ แอดมินแนะนำสิ่งแรกที่ต้องมีคือ #บ้าน ค่ะ บ้านที่พร้อมสำหรับการให้อีกชีวิตหรือหลายชีวิตมาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จะหลังเล็ก หลังใหญ่ไม่สำคัญ ขอแค่มีใจ เราก็สามารถจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว

🏠🏘🌳 หาบ้าน / ทาวน์โฮม เลี้ยงสัตว์ได้ มีพื้นที่กว้าง #ที่เยอะเลี้ยงแมวกี่ตัวก็ได้  
*แนะนำโครงการ #บ้านเดี่ยว ทำเลดี เลี้ยงสัตว์ได้ ➡️ bit.ly/3njQTZx  
*แนะนำโครงการ #ทาวน์โฮม อิสระ พื้นที่เยอะ อยู่สบาย เลี้ยงสัตว์ได้ ➡️ bit.ly/3oo8Ur1

#ทาสแมว #คอนโดแมว #บ้านแมว #เลี้ยงสัตว์ #แมวดัง #ทาสแมว #แมวโซเชียล  
#SenaDevelopment #SenaMadeFromHer #คิดละเอียดกว่าก็อยู่สบายกว่า