"ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้" เผยแนวคิดหนังโฆษณา Made From Her ชุดใหม่จาก เสนา ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน
ในขณะเดียวกัน ทางเสนาเองพยายามผลักดันให้พนักงานของเราทำงานด้วยการมุ่งเน้นดูแลทุก ชีวิตด้วยหัวใจในทุกๆ ย่างก้าว ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนมาจากปรัชญาองค์กรที่ว่า “ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา” โดยผู้บริหารและพนักงานของเสนาได้ส่งต่อการบริการที่เข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริงเรื่อยมาผ่านการทำงานด้วยหัวคิดและบริการด้วยหัวใจ จากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน และจะมุ่งมั่นในการดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแบบนี้มาโดยตลอด ซึ่งเราได้ถ่ายทอดและต่อยอดการสร้างสรรค์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในหลายๆ ชุดที่ผ่านมา
HER SECURITY “อุ่นใจ” ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้ เรื่องของความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญของทุกคน แต่ในมุมมองผู้หญิงคงจะดีกว่าถ้าความปลอดภัยนั้นเปลี่ยนเป็นความอุ่นใจ ไว้วางใจ ทางเสนา จึงเพิ่มบริการส่งของให้ถึงหน้าห้องผ่านมือเจ้าหน้าที่นิติบุคคล รวมถึงบริการตรวจตราความปลอดภัยผ่านกล้อง CCTV ที่ดูได้จากมือถือ อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน SOS ฉุกเฉินสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชม. รวมถึงยังมีบริการเรียก Lady Taxi โดยเฉพาะอีกด้วย
HER SELF “มั่นใจ” – เพราะความมั่นใจในตัวเอง คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง แนวความคิดในการออกแบบของ เสนา ต้องการให้ บ้านหรือคอนโดที่ทำเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่ยังสามารถผลักดันให้ผู้อยู่อาศัยเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุดอีกด้วย
HER CIRCLE “ปันสุข” – มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข ทุกคนล้วนมีสังคมของตัวเอง ลองนึกภาพสังคมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงความสุขในแบบของกันและกันได้ ความสุขที่ร่วมแบ่งปันกันได้ง่ายๆ ผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่เอื้ออำนวยต่อการพบปะผู้คนปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้กัน เสนา ตั้งใจออกแบบผ่านมุมมองผู้หญิงที่อยากให้มิตรภาพ รอยยิ้ม เเละเรื่องราวดีๆ รอบตัวเกิดขึ้นได้ในทุกองศาชีวิต
Tags:
LIFESTYLE