สิ่งที่ดิฉันสังเกตเห็นในช่วงไม่กีปีที่ผ่านก็คือ เรากำลังเห็นนิยามของบริการหลังการขายเปลี่ยนแปลงไป กรณีของการขายบ้านนั้นผู้พัฒนาโครงการได้เริ่มทำในสิ่งที่นอกเหนือไปจากการเป็นบริการหลังการขายแบบดั้งเดิมอย่างที่เราคุ้นเคยกัน โดยในปัจจุบันสิ่งที่เรียกว่าบริการหลังการขายนั้นได้เริ่มแปรเปลี่ยนไปเป็น Lifestyle Solution หรือ Lifestyle Accommodator มากขึ้น นั่นคือเจ้าของสินค้าอย่างผู้ขายบ้านนั้นมองไปถึงการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านอื่นๆ หลังจากซื้อบ้านไปแล้วเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์หรือวิถีชีวิตให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
รวบรวมเนื้อหาสาระ ส่งมอบความสุข ความบันเทิง ให้เพลิดเพลินไปกับการอ่าน
Tags:
ARTICLE EXCLUSIVE