SENA ช๊อตคัตธุรกิจ ลงทุนกว้านซื้อโครงการขยายพอร์ต ปั๊มรายได้เข้าเป้า
ปัจจุบันทางเสนาเข้าซื้อโครงการแล้ว 3 ทำเล ประกอบด้วย 1.ย่านรัตนาธิเบศร์ 2.ย่านเจริญนคร 3.ย่านบางซื่อ - เตาปูน โดยทั้ง 3 โครงการ พัฒนาภายใต้แบรนด์ใหม่ “เฟล็กซี่ (FLEXI)” แบรนด์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ Gen Y & Gen Z และคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายในการใช้ชีวิตและสามารถปรับเปลี่ยนตัวเองและพร้อมยืดหยุ่นได้ตลอดเวลา “เฟล็กซี่ (FLEXI)” ถูกนำมาใช้กับโปรเจกต์แรก “เฟล็กซี่ (FLEXI) รัตนาธิเบศร์” พร้อมกับนำแนวคิด Made From Her การสร้างที่อยู่อาศัยจากความใส่ใจและเก็บทุกรายละเอียดในการอยู่อาศัยมาเพื่อพัฒนาโปรดักส์และการบริการเพื่อให้ลูกค้าของเสนาได้รับสินค้าและการบริการที่ดีที่สุด ทั้งฟังก์ชันของเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รวมถึงบริการหลังการขายผ่านแอพพลิเคชัน SENA 360 แอพเดียวที่ช่วยแจ้งซ่อม ซื้อ-ขาย ฝาก เช่า ให้กับลูกบ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น
เสนาฯ ปลดล็อกชีวิตคนยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย จากความสำเร็จ “LivNex” สู่ "RentNex" เช่าคอนโดรูปแบบใหม่ คล่องตัวในทุกมิติ
19 พ.ย. 2567
ครั้งแรก !! เสนา เปิดตัว "นิช ไพรด์ เอกมัย” แฟล็กชิป คอนโดโลว์คาร์บอน ระดับพรีเมียม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความยั่งยืน
05 พ.ย. 2567
เสนา - ธอส. ลงนาม MOU สนับสนุนให้คนไทยมีบ้าน ผ่าน LivNex เช่าออมบ้าน และ โครงการบ้าน ธอส. โรงเรียนการเงิน ปี 256
25 ต.ค. 2567