SENA ตอกย้ำเฟรมเวิร์ค “SENA Strong” รักษากำไรไตรมาส 1/64 อยู่ที่ 228.6 ล้านบาท โตจากช่วงเดียวกันปีก่อนบนภาวะวิกฤติโควิด-19 รอบใหม่ เดินหน้าปรับแผน ตะลุยเปิด 18 โครงการ มูลค่ารวม 16,764 ล้านบาท แย้ม Q3/64 เตรียมรีเซตโปรเจกต์ใหม่ แบรนด์ “เสนาคิทท์” ดึงกำลังซื้อเรียลดีมานด์ เจาะตลาดย่านแหล่งงาน ประเดิม “เสนาคิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง” พรีเซลล์ต้นเดือน ก.ค.นี้