SENA ลุยโปรเจกต์คอนโดต่ำล้าน แตกแบรนด์ใหม่ เจาะเรียลดีมานด์กลุ่ม First Jobber
สำหรับในปี 2563 นอกจากทางเสนาจะเน้นโครงการแนบราบแล้ว ยังหันมาโฟกัสคอนโดต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนโดน้องใหม่ “เสนา คิทท์” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่แท้จริง และมองว่ายังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นภาพรวมเสนาเปิดตัวคอนโดต่ำล้านที่อยู่ระหว่างการขายจนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 7 โครงการ รวมมูลค่า 2,376 ล้านบาท ประกอบด้วย
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้รับผลประเมิน หุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ปี 2567 ระดับ BBB
19 ธ.ค. 2567
เสนาฯ ปลดล็อกชีวิตคนยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย จากความสำเร็จ “LivNex” สู่ "RentNex" เช่าคอนโดรูปแบบใหม่ คล่องตัวในทุกมิติ
19 พ.ย. 2567
ครั้งแรก !! เสนา เปิดตัว "นิช ไพรด์ เอกมัย” แฟล็กชิป คอนโดโลว์คาร์บอน ระดับพรีเมียม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความยั่งยืน
05 พ.ย. 2567