
SENA ลุยโปรเจกต์คอนโดต่ำล้าน แตกแบรนด์ใหม่ เจาะเรียลดีมานด์กลุ่ม First Jobber
สำหรับในปี 2563 นอกจากทางเสนาจะเน้นโครงการแนบราบแล้ว ยังหันมาโฟกัสคอนโดต่ำล้าน ภายใต้แบรนด์คอนโดน้องใหม่ “เสนา คิทท์” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่แท้จริง และมองว่ายังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นภาพรวมเสนาเปิดตัวคอนโดต่ำล้านที่อยู่ระหว่างการขายจนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 7 โครงการ รวมมูลค่า 2,376 ล้านบาท ประกอบด้วย

เสนา “LivNex เช่าออมบ้าน” คว้ารางวัล The Most Innovative 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
04 มี.ค. 2568

เสนา ผู้นำด้านการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน เปิดแผนธุรกิจปี 2568 ลุยเจ้าตลาด Affordable 1-3 ล้านบาท เปิด 12 โครงการใหม่
15 ก.พ. 2568

SENA เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่ เสริมความแข็งแกร่งและต่อยอดธุรกิจ ปี 2568
10 ก.พ. 2568