SENA เพิ่มพอร์ตแนวราบ ปั้น 4 แบรนด์ใหม่ เจาะ Real Demand

SENA เดินเกมต่อยอดแนวราบขยายตลาดครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น ตามโรดแมปปี 2563 ล่าสุดเปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ “เสนา วิลเลจ” “เสนา วิลล์” “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า” ชิงดีมานด์ตลาดชานเมืองใกล้แหล่งงาน ล่าสุดเตรียมเปิดทาวน์โฮม แบรนด์ใหม่ “เสนา วีว่า พุทธมณฑล – สาย 7” จ่อคิว Pre sale วันที่ 14 – 15 พ.ย.นี้ ราคาพิเศษ 1.99 ล้านบาท

 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง แผนการลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในปี 2563 ว่า ทางเสนามีนโยบายการขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากขึ้น จึงได้มีการวางตำแหน่งแบรนด์ (Brand Positioning) สำหรับ 4 แบรนด์ใหม่ ได้แก่ “เสนา วิลเลจ” “เสนา วิลล์” “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า” เน้นทำเลย่านชานเมืองเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้ออยู่อาศัยใกล้แหล่งงานเพิ่มมากขึ้น จากการขยายตัวของโครงการระบบขนส่งมวลชนรอบทิศทาง ทั้งการขยายเส้นทางถนนและโครงการรถไฟฟ้าที่ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการขยายตัวของสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้าที่ไม่กระจุกตัวอยู่แต่ในตัวเมืองชั้นในเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งทำให้ที่อยู่อาศัยในแถบชานเมืองมีความต้องการและขยายตัวมากขึ้นเช่นเดียวกัน
 

ส่วนทิศทางการทำงานและแผนการพัฒนาโครงการแนวราบของเสนานั้น มีการสื่อสารของแบรนด์ และการพัฒนาโครงการ ผ่านแนวคิด Made From Her “ถ้าผู้หญิงอยู่สบาย ผู้ชายก็แฮปปี้” ถูกถ่ายทอดและต่อยอดมาสู่ Made From Her ในปี 2563"ถ้าคิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า” ซึ่งนำมาเป็นวิธีคิดในการพัฒนาโครงการ การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในที่อยู่อาศัย และการบริการต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นที่มาของการสร้างความแตกต่างจนกลายเป็นจุดขายของเสนา ประกอบด้วย 3 จุดเด่น

1. SENA 360 แอปพลิเคชั่น การบริการพิเศษผ่านแอปพลิเคชั่นที่ช่วยลูกบ้านจัดการทุกเรื่องของการอยู่อาศัยได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น
2. SENA Solar ทุกโครงการของเสนามีการติดตั้งแผงโซลาร์ให้กับบ้านทุกหลัง และ พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียมทุกแห่ง เพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยกันรักษ์โลกอย่างสร้างสรรค์ด้วย
3. การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านตาม
 

แนวคิด Made From Her ที่คิดละเอียดและใส่ใจครอบคลุมทุกตารางนิ้ว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น พร้อมทั้งดีไซน์ทันสมัย และมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ฉีกกฎการออกแบบฟังก์ชันในรูปแบบเดิมๆ อย่างลงตัว

สำหรับการเปิดแบรนด์ใหม่ของเสนา คือ “เสนา วิลล์” “เสนา วิลเลจ” “เสนา เวล่า” และ “เสนา วีว่า” เป็นแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคาตั้งแต่ 1.5 - 10 ล้านบาท ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มตั้งแต่เริ่มสร้างครอบครัว จนกระทั่ง ครอบครัวขยายรองรับผู้สูงอายุในอนาคต ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญและความละเอียดใส่ใจตั้งแต่การเลือกสรรวัสดุ การดีไซน์ การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ภายในบ้านและสภาพแวดล้อมภายในโครงการซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างชุมชนที่น่าอยู่ให้กับลูกบ้าน
 

ปัจจุบันทางเสนาได้มีการเปิดตัวแล้ว 2 แบรนด์ใหม่ คือ “เสนา วิลล์ ลำลูกกา - คลอง 6” มูลค่าโครงการ 790 ล้านบาท บนเนื้อที่โครงการ 32 ไร่เศษ แบ่งการพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่มีการติดโซลาร์เป็นครั้งแรก รวมทั้งหมด 202 ยูนิต และล่าสุดเตรียมเปิดอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่ “เสนา วีว่า เพชรเกษม - พุทธมณฑล สาย 7” รวมมูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นหน้ากว้าง 4 เมตร และ 5.7 เมตร ที่ดินเริ่ม 16 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 103 - 127 ตารางเมตร 2 - 4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถ 2 คัน จำนวน 210 ยูนิต

ทั้งนี้ โครงการ เสนา วีว่า เพชรเกษม - พุทธมณฑล สาย 7 เตรียมพรีเซลล์ ในวันที่ 14- 15 พ.ย. พบโปรโมชั่นพิเศษ เปิดจองโซนหน้าโครงการ เพียง 2,000 บาท ฟรี!ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ในราคาพิเศษ 1.99 ล้านบาทเท่านั้น.