SENA ทรานส์ฟอร์มครั้งใหญ่ แตกไลน์ธุรกิจ พร้อมลุย 49 โครงการใหม่รวม 2.7 หมื่นลบ.
ในปี 2565 ถือเป็นปีแห่งการทรานส์ฟอร์มครั้งใหญ่ของเสนาที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงในการดำเนินธุรกิจครั้งสำคัญภายใต้กลยุทธ์ “SENA Next” มิติใหม่สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมตอกย้ำแนวคิด Made From Her “คิดละเอียดกว่า ก็อยู่สบายกว่า”
Next ERA: เฟ้นหาพันธมิตร (Partnership) เพื่อขยายโอกาสในธุรกิจใหม่ (New Business) 1.SENA WELLNESS ธุรกิจบริการด้านการดูแล ป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพ SENA จับมือ ทีมแพทย์ผู้ชำนาญการจัดตั้งบริษัทในเครือภายใต้ Brand “SENA HEALTHCARE” รองรับการเติบโตของสังคมสูงอายุ 2.SENA WAREHOUSE ธุรกิจให้เช่าคลังสินค้า พร้อมช่วยบริหารจัดการแบบครบวงจรที่สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ
Next Level การสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ที่ผ่านมา เสนามีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป ซึ่งยังคงมอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจในการร่วมมือกันพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 มีแผนจะพัฒนาโครงการร่วมกันทั้งแนวราบ และแนวสูง 19 โครงการ รวมมูลค่า 13,900 ล้านบาท
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้รับผลประเมิน หุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ปี 2567 ระดับ BBB
19 ธ.ค. 2567
เสนาฯ ปลดล็อกชีวิตคนยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย จากความสำเร็จ “LivNex” สู่ "RentNex" เช่าคอนโดรูปแบบใหม่ คล่องตัวในทุกมิติ
19 พ.ย. 2567
ครั้งแรก !! เสนา เปิดตัว "นิช ไพรด์ เอกมัย” แฟล็กชิป คอนโดโลว์คาร์บอน ระดับพรีเมียม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความยั่งยืน
05 พ.ย. 2567