ค้นหา
คอนโดใกล้รถไฟฟ้า
คอนโดใกล้นิคม
คอนโดพร้อมอยู่
คอนโดไม่เกิน 1 ล้าน
คอนโดมิเนียม
บ้าน
ทาวน์โฮม
อาคารพาณิชย์
โปรโมชัน
แบรนด์เสนา
ความยั่งยืน
โครงการพร้อมอยู่
โครงการทั้งหมด
ความคืบหน้าโครงการ
โปรโมชัน
จองยูนิตออนไลน์
บริการหลังการขาย
SENA 360 Application
แบรนด์เสนา
MADE FROM HER
SENA Solar
geo fit+
เกี่ยวกับเสนา
โครงสร้างองค์กร
เสนาเพื่อสังคม
SENA FAMILY
SENA CLUB
SENA Privileges
SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB
ธุรกิจในเครือ
เสนา โซลาร์ เอนเนอร์ยี่
เสนาเฮ้าส์ พหลโยธิน 30
สนามกอล์ฟ พัทยา คันทรี คลับ
เสนาเฟสท์
เงินสดใจดี
เมโทรบ็อกซ์
LivNex
ข่าวสารกิจกรรม
บทความ
พันธมิตร
นักลงทุนสัมพันธ์
ร่วมงานกับเสนา
ติดต่อเรา
MADE FROM HER
#คิดละเอียดกว่าก็อยู่สบายกว่า
คอนโดมิเนียม
1775
คอนโดมิเนียมทั้งหมด
โปรโมชันคอนโดมิเนียม
จองคอนโดมิเนียมออนไลน์
โครงการพร้อมอยู่
ความคืบหน้าโครงการ
SENA HAPPY REFER
บริการหลังการขาย
360 After Sale Service
International Buyer’s Guide
แบรนด์คอนโดมิเนียม ทั้งหมด >
ปีติ
นิช
เฟล็กซี่
เจ คอนโด
เสนาคิทท์
เสนา อีโค ทาวน์
เดอะ คิทท์ พลัส
เดอะ คิทท์
โคซี่
บ้านร่วมทางฝัน
บ้าน
1775
บ้านทั้งหมด
โปรโมชันบ้าน
จองบ้านออนไลน์
โครงการพร้อมอยู่
ความคืบหน้าโครงการ
บริการหลังการขาย
360 After Sale Service
แบรนด์บ้าน ทั้งหมด >
เสนา พาร์ค แกรนด์
เสนา แกรนด์ โฮม
เสนา พาร์ค วิลล์
เสนา วิลล์
เสนา วิลเลจ
พัทยา วิลล่า เลค แอนด์ พาร์ค
เสนา วีว่า
ทาวน์โฮม
1775
ทาวน์โฮมทั้งหมด
โปรโมชันทาวน์โฮม
จองทาวน์โฮมออนไลน์
โครงการพร้อมอยู่
ความคืบหน้าโครงการ
บริการหลังการขาย
SENA 360 Application
SENA HAPPY REFER
แบรนด์ทาวน์โฮม ทั้งหมด >
เสนา วิลล์ (ทาวน์โฮม)
เสนา วิลเลจ
เสนา เวล่า
เสนา วีว่า
เสนา อเวนิว
เจ แกรนด์
เจ ทาวน์ เอ๊กซ์คลูซีฟ
บ้านบูรพา พราวทาวน์
อาคารพาณิชย์
1775
อาคารพาณิชย์ทั้งหมด
โปรโมชันอาคารพาณิชย์
จองอาคารพาณิชย์ออนไลน์
โครงการพร้อมอยู่
ความคืบหน้าโครงการ
บริการหลังการขาย
SENA 360 Application
แบรนด์อาคารพาณิชย์ ทั้งหมด >
เสนา วีว่า
เสนา อเวนิว
เสนา ช็อปเฮ้าส์
โปรโมชัน
แบรนด์เสนา
1775
แบรนด์เสนา
MADE FROM HER
SENA Solar
geo fit+
รู้จักเสนา
โครงสร้างองค์กร
เสนาเพื่อสังคม
SENA FAMILY
SENA CLUB
SENA Privileges
SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB
ธุรกิจในเครือ
เสนา โซลาร์ เอนเนอร์ยี่
เสนาเฮ้าส์ พหลโยธิน 30
สนามกอล์ฟ พัทยา คันทรี คลับ
เสนาเฟสท์
เงินสดใจดี
เมโทรบ็อกซ์
LivNex
RentNex
ข่าวสารกิจกรรม
บทความ
พันธมิตร
นักลงทุนสัมพันธ์
ร่วมงานกับเสนา
ติดต่อเรา
ลงทะเบียนคู่ค้ารายใหม่
ความยั่งยืน
TH
TH
EN
简体
繁體
เข้าสู่ระบบ
ข่าวสาร
SENA ท็อปฟอร์มขึ้นแท่นรองแชมป์ ปี 61
31 ต.ค. 2565
468
Views
0
Shares
SENA จุดพลุประกาศความสำเร็จ “Growth Hormone” ตามโรดแมปปี 61 โตพุ่งปรี๊ดครบทุกองศา ล่าสุดขึ้นแท่นรองแชมป์อันดับ 2 เปิดตัวคอนโดมิเนียมเยอะสุดทั้งในแง่แวร์ลูและควอลิตี้ทำลายสถิติครั้งประวัติศาสตร์ในรอบ 3 ปี
สำหรับปี 2561 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่พีคที่สุดของเสนาในรอบ 3 ปี ทั้งในแง่การเปิดตัวโครงการใหม่ที่มีมูลค่าและจำนวนยูนิตที่สูงสุดครองแชมป์อันดับ 2 ในธุรกิจเรียลเอสเตท (เครดิต:จากฝ่ายวิจัย คอลลิเออร์ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย) โดยเฉพาะหากย้อนดูข้อมูลในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (ตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน ปี 2561) มีอัตราการเติบโตเฉลี่ย 15 – 20% และมีการเปิดตัวโครงการและจำนวนยูนิตเพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับปี 2559 เปิดคอนโดมิเนียม 5 โครงการ 1,654 ยูนิต รวมมูลค่า 2,560 ล้านบาท ปี 2560 เปิดคอนโดมิเนียม 7 โครงการ 4,111 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวม 8,477 ล้านบาท และปี 2561 เปิดคอนโดมิเนียม 9 โครงการ 6,397 ยูนิต รวมมูลค่า 22,030 ล้านบาท
ประกอบกับทางเสนาเองมีพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่ง “ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ปเปอร์เรชั่น” ร่วมลงทุนพัฒนาโครงการทั้งสิ้น ณ ปัจจุบัน 6 โครงการ ประกอบด้วย 1.นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง 2.นิช ไพร์ด เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ 3.นิช โมโน เจริญนคร 4.นิช โมโน เมกะ สเปช บางนา 5.นิช โมโน รามคำแหง และ 6.ปีติ เอกมัย รวมมูลค่าทั้งสิ้น 20,846 ล้านบาท ซึ่งสร้างยอดขายเป็นที่น่าพอใจทุกโครงการ นอกจากนี้ทางเสนายังมีพาสเนอร์อย่างบริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ที่เข้ามาช่วยบริหารดูแลด้านการขายอย่างมืออาชีพให้กับหลายโครงการรวมถึงการทำตลาดในต่างประเทศด้วย
ทั้งนี้ทางเสนายังได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้ทุกโครงการทั้งแนวราบและแนวสูง ซึ่งเป็นรายแรกของเมืองไทยที่เดินหน้าพัฒนาโครงการมุ่งเน้นการใช้พลังงานสะอาดแบบ100% โดยการนำร่องติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป (Solar Rooftop) ให้บ้านทุกหลัง และเครื่องชาร์จรถพลังงานไฟฟ้า EV ready รวมทั้งมีบริษัทในเครือเป็นผู้ติดตั้งและจัดจำหน่ายระบบพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงได้ต่อยอดพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ใน Application SENA 360° Service ให้ครบ จบ ง่าย บริการหลังการขายแบบครบวงจรพร้อมดูแลลูกบ้านทุกที่ทุกเวลา
ด้วยหัวใจสำคัญแห่งความสำเร็จครั้งนี้ เสนาวางคอร์เปอเรทแคมเปญใหญ่
“MADE FROM HER” ใส่ใจทุกดีเทลชีวิตจากแนวคิดแบบผู้หญิง
เพื่อสร้างจุดต่างและจุดขายให้กับโปรดักส์ในโครงการ ซึ่งความสำเร็จของเสนาในวันนี้เป็นผลพวงจากวิสัยทัศน์ผนวกกับประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของผู้บริหารระดับสูง และการพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้งสู่การพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
ข่าวสารและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเสนา ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ยั่งยืน รับรองความสำเร็จ จัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
09 เม.ย. 2568
แถลงการณ์ฉบับที่ 2
29 มี.ค. 2568
แถลงการณ์ฉบับที่ 1
29 มี.ค. 2568