SENA วางแผนเชิงรุกส่งท้ายปีวัว เปิด 9 โครงการใหม่ แจงยอด 9 เดือน กวาดรายได้รวม 4,000 ล้าน
ปัจจัยสนับสนุนดังกล่าว นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยในช่วงไตรมาส 4 ให้กลับมามีทิศทางที่ดีขึ้น โดยเสนาเปิด 9 โครงการใหม่รวมมูลค่า 8,400 กว่าล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 3 โครงการ และคอนโดมิเนียม 6 โครงการ ระดับราคาต่ำล้าน เน้นกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะคนทำงาน (first Jobber) มองหาที่อยู่อาศัยใกล้สถานที่ทำงาน เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าเช่าบ้าน ประกอบด้วย นิช โมโน พระราม 9 (JV) , เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ , เฟล็กซี่ สาทร - เจริญนคร (JV), เสนา อีโค่ ทาวน์ รังสิต สเตชั่น, SENA Kith MRT บางแค (เฟส 2), SENA kith ศรีด่าน (JV) , เสนา เวล่า เทพารักษ์ - บางบ่อ (JV),เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9, เสนา วิลเลจ รังสิต – ติวานนท์
ขณะเดียวกัน ตลอดช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ทางเสนาสามารถสร้างยอดขาย 3,846 ล้านบาท คิดเป็น 54% จากเป้ายอดขายทั้งปี 7,111 ล้านบาท และรายได้ 3,688 ล้านบาท คิดเป็น 53% จากเป้ารายได้ 6,943 ล้านบาท (รวมบริษัทร่วมทุน) ขณะที่รายได้ร่วมของทั้งบริษัทอยู่ที่ 4,065 ล้านบาท กำไรสุทธิอยู่ที่ 613 ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจท่ามกลางสถานการณ์ที่รุมเร้ามาทั้งปี
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้รับผลประเมิน หุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ปี 2567 ระดับ BBB
19 ธ.ค. 2567
เสนาฯ ปลดล็อกชีวิตคนยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย จากความสำเร็จ “LivNex” สู่ "RentNex" เช่าคอนโดรูปแบบใหม่ คล่องตัวในทุกมิติ
19 พ.ย. 2567
ครั้งแรก !! เสนา เปิดตัว "นิช ไพรด์ เอกมัย” แฟล็กชิป คอนโดโลว์คาร์บอน ระดับพรีเมียม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความยั่งยืน
05 พ.ย. 2567